5+ tiêu chí nhất định phải nhớ khi mua kính hiển vi
1. Độ phóng đại phù hợp
Độ phóng đại là tiêu chí cần quan tâm nhất khi mua kính hiển vi. Bởi mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ cần kính hiển vi với độ phóng đại khác nhau.
- Nếu chỉ quan sát vật nhỏ thông thường thì nên chọn kính hiển vi sinh học với độ phóng đại vừa phải. Đây cũng là loại kính giúp tiết kiệm chi phí rất tốt.
- Khi cần quan sát những chi tiết nhỏ một cách phức tạp, thì cần chọn những kính hiển vi có độ phóng đại cao thuộc dòng kính hiển vi kỹ thuật số. Dòng sản phẩm này có mức giá khá là cao, tuy nhiên ứng dụng của dòng kính này vô cùng tốt.
2. Tiêu chuẩn kính
Ở kính hiển vi, thường có số 160mm, con số này là biểu tượng nhằm cho biết chiều dài của ống quang học. Khi mua kính hiển vi cần chú ý đến điểm này vì dây chính là số tiêu chuẩn của kính.
Kính hiển vi chỉ hoạt động và đem lại ứng dụng cao nhất khi nằm trong điểm tiêu chuẩn.
3. Đúng với mục đích cần sử dụng
Trên thị trường có rất nhiều loại kính hiển vi thông dụng, cũng có rất nhiều loại kính chuyên dụng, chỉ dành cho một số ứng dụng nhất định. Vậy nên khi mua kính hiển vi thì cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì.
- Nếu cần một loại kính thông dụng thì nên chọn các loại kính quang học cơ bản với mức giá tầm trung.
- Cần kính hiển vi để ứng dụng vào một công việc cụ thể và duy nhất thì nên chọn kính hiển vi chuyên dụng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
4. Đơn vị sản xuất
Nhu cầu về kính hiển vi trên thị trường ngày càng lớn, nên cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị sản xuất kính hiển vi. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng thành công trong việc sản xuất ra thiết bị kính hiển vi chất lượng với ứng dụng tốt.
Khi mua kính hiển vi cần xem xét về hãng sản xuất thật chặt chẽ.
- Xem hãng này đã có mặt trên bao nhiêu thị trường?
- Hãng này đến từ quốc gia nào?
- Có bao nhiêu lượt bán đối với sản phẩm này?
- Chính sách bảo hành và sửa chữa của hãng ra sao?
- Đánh giá của khách hàng về sản phẩm của hãng thế nào?
5. Đơn vị cung cấp kính hiển vi
Sau khi lựa chọn hãng sản xuất, chắc hẳn ai ai cũng sẽ muốn chọn kính hiển vi của các nhãn hàng lớn trên thế giới như kính hiển vi Meiji của Đức hoặc Zeiss của Nhật Bản.
Zeiss và Meiji là hai nhà sản xuất kính hiển vi lớn nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Thế nhưng hai thương hiệu này lại không phân phối trực tiếp sản phẩm của mình tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam. Để mua được sản phẩm từ các hãng này với mức giá tốt nhất, mà chính sách bảo hành bảo dưỡng vẫn không giảm đi, thì khách hàng cần thông qua một đơn vị phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam.
Hiện nay Yamaguchi đang là doanh nghiệp được các nhãn hàng lớn ủy quyền phân phối chính hãng tất cả các dòng kính hiển vi.
Nên mua kính hiển vi loại nào
Trên thị trường hiện có 5 dòng kính hiển vi chính:
- Kính hiển vi quang học.
- Kính hiển vi quang học quét trường gần.
- Kính hiển vi điện tử
- Kính hiển vi quét đầu dò
- Kính hiển vi tia X.
Mỗi loại kính khác nhau sẽ có ứng dụng khác nhau. Vậy nên để trả lời cho câu hỏi nên mua kính hiển vi loại nào? Thì bạn hãy liên hệ ngay với Yamaguchi 0949 409 690, cùng với nhu cầu cụ thể của mình, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất trên thị trường.
Mua kính hiển vi ở đâu
Cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện hay là mua kính hiển vi ở Hà Nội, mua kính hiển vi HCM. Đây cũng chính là hai thành phố tại Việt Nam có nhu cầu lớn về sản phẩm này.
Để không làm khách hàng phải tìm hiểu quá lâu thì Yamaguchi chính là đơn vị phân phối kính hiển vi trên toàn quốc Việt Nam và cả quốc tế.
Yamaguchi là đại diện tin cậy và độc quyền của các thương hiệu lớn sản xuất kính hiển vi trên thế giới. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo với kinh nghiệm lâu năm. Sẵn sàng giải đáp và tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.
Sự cam kết về việc làm đúng với bảo hành và bảo dưỡng mà hãng sản xuất đề ra không còn là vấn đề khó khăn với doanh nghiệp lớn như Yamaguchi. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và giúp khách hàng hài lòng.
———————————
Hãy liên hệ với Yamaguchi ngay khi bạn có nhu cầu.