1. BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành: Là thời gian Yamaguchi chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do Yamaguchi cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành
Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do Yamaguchi phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của Yamaguchi, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời - chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do Yamaguchi ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc đã qua sửa chữa)
Tem bảo hành hợp lệ: Là đề can do Yamaguchi dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy, sửa, bóc, dán lại.
2. QUY ĐỊNH CHUNG
Yamaguchi áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do Yamaguchi cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ văn phòng nào thuộc Yamaguchi cũng sẽ được giải quyết bảo hành tại tất cả Chi nhánh chính thức của Yamaguchi trên toàn quốc.
Bảo hành sản phẩm chính là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra trên sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.
3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành, thời hạn được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).
Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Yamaguchi trên sản phẩm.
Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do Yamaguchi cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất, đồng thời kỹ thuật của Yamaguchi kiểm tra và quyết định không thể sửa chữa được nữa thì Yamaguchi sẽ đổi sản phẩm mới.
4. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
-
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
-
Tem niêm phong bảo hành bị bóc mất, rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
-
Phiếu bảo hành của sản phẩm không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
-
Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc bị sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
-
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm va đập, rơi, vỡ, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện, cháy nổ gây nên.
-
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng hoặc động vật gặm nhấm xâm nhập.
-
Sản phẩm sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
-
Người sử dụng tự ý tháo gỡ, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.
5. DỊCH VỤ SAU BẢO HÀNH
Các thiết bị, sản phẩm mua tại Yamaguchi hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của Yamaguchi sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa chính hãng.
6. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Văn phòng: Tầng 7, toà Sacombank, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84) 24 6684 4282 – Fax: (+84) 24 3734 9267 – Email: info@yamaguchi.vn