CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng của Yamaguchi.
  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất trong thời gian được đổi trả ghi trong hợp đồng.
  • Hàng bị hư hỏng, biến dạng do quá trình vận chuyển hàng cho khách hàng.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách hàng đã đặt.
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm như đã cam kết ban đầu.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách hàng vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng thiết bị ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho Yamaguchi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới. Nếu thời gian nhận hàng đã quá 3 ngày, thì chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

 

2. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA CHUNG

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty Yamaguchi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
  • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm.
  • Còn đầy đủ hóa đơn do chính Yamaguchi cung cấp

Thời gian đổi trả hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (Căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng cung cấp).

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm Yamaguchi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm, để khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

– Các thiết bị được bảo hành trong thời gian 24 tháng kể từ ngày đưa thiết bị vào sử dụng (căn cứ vào biên bản bàn giao).

– Một số sản phẩm có thời hạn bảo hành khác 24 tháng, Yamaguchi sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng khi báo giá và bàn giao sản phẩm.

 

2. CÁCH THỨC BẢO HÀNH

– Trường hợp thiết bị bị vấn đề hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí.

– Trong thời gian bảo hành, nếu có bất cứ lỗi nào trong quá trình sử dụng do chất lượng thiết bị mà nhà sản xuất lắp đặt không đạt tiêu chuẩn, người có đủ thẩm quyền của bên mua cần phải thông báo bằng gọi điện thoại, Email và văn bản tới người có thẩm quyền của Yamaguchi, đồng thời cung cấp những căn cứ cần thiết để giải quyết (thời điểm phát sinh lỗi được hiểu là thời điểm bên mua gọi điện, gửi Email, văn bản yêu cầu giám định lỗi). Yamaguchi sẽ cử người đến xem xét, sửa chữa.

 

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY SẼ KHÔNG ĐƯỢC YAMAGUCHI BẢO HÀNH

– Các hư hỏng do người vận hành sử dụng không đúng theo hướng dẫn từ sách hướng dẫn kèm theo máy.

– Hỏng hóc do các vấn đề như thiên tai, hỏa hoạn.

– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng thì sẽ không được bảo hành.

– Người dùng tự ý sửa chữa, thay thế, cải tạo trên thiết bị.

– Các trường hợp lạm dụng thiết bị: Chạy quá tải, kết nối lộn nguồn điện, thiết bị hư hỏng do các vật lạ lọt vào thiết bị.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không điền đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành.

– Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành, mất phiếu bảo hành hoặc sao chép phiếu mà không có sự chấp thuận của nhà sản xuất.